Xuất phát từ yêu cầu về tính hiệu quả trong quá trình quản lý Khách Sạn. Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn cung cấp giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin cho các hoạt động kinh doanh trong ngành dịch vụ du lịch (khách sạn mini, khách sạn lớn, resort, ...).

Phần mềm Quản lý Khách sạn

PDF.InEmail

1. GIỚI THIỆU CHUNG.

Xuất phát từ yêu cầu về tính hiệu quả trong quá trình quản lý Khách Sạn. Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn  PGH–HOTELMANAGER cung cấp giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin cho các hoạt động kinh doanh trong ngành dịch vụ du lịch (khách sạn mini, khách sạn lớn, resort, ...). PGH–HOTELMANAGER hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trong ngành du lịch, khách sạn phong cách làm việc chuyên nghiệp, quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh khách sạn của mình, hướng tới hình ảnh, phong cách phục vụ Văn minh - Lịch sự - Hiện đại đến khách hàng, tạo một ưu thế cạnh tranh trước các đối thủ trong nghành.
2. NHỮNG CHỨC NĂNG CHÍNH.
 
Quản lý thông tin hệ thống
  • Quản lý thông tin nhân viên, danh mục Khu vực, tầng, phòng
  • Quản lý phòng, khách hàng một cách trực quan chính xác, sơ đồ phòng của khách sạn hiệu quả, thống kê các phòng đang có khách, các phòng đã đặt , phòng trống ...
  • Thao tác trực tiếp nghiệp vụ khách sạn trên sơ đồ phòng, rất nhanh chóng, tiện dụng..
  • Thống kê tình hình kinh doanh theo ngày, tháng, năm, ….

Quản lý tác vụ khách sạn

  • Hệ thống CheckIn, CheckOut, đặt phòng nhanh chóng và thuận lợi giúp đăng ký phòng cho khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
  • Quản lý các dịch vụ kèm theo của khách sạn tự động tính tiền khi khách hàng trả phòng.
  • Hỗ trợ theo dõi tình hình sử dụng điện thoại của khách hàng (một tiện ích chuyên biệt cho phần mềm quản lý khách sạn)

Linh động trong quản lý dịch vụ

  • Thêm dịch vụ nhanh chóng khi khách hàng sử dụng.
  • Chuyển đổi phòng khách hàng một cách linh hoạt
  • Kiểm tra nhanh thông tin khách hàng, ngày giờ đến, ngày giờ dự kiến đi
  • Hiển thị sơ đồ phòng trực quan: phòng trống, phòng hỏng, phòng có khách …

Thủ tục nhanh chóng và hợp lý cho khách hàng

  • Lập thủ tục cho khách lẻ, khách đoàn trả phòng (CheckOut)
  • Có thể lập thủ tục cho khách trả phòng sớm hay từng khách trong phòng, từng phòng trong đoàn
  • Nghiệp vụ tách Bill, tách từng dịch vụ hay từng hóa đơn theo người thanh toán
  • Thanh toán trực tiếp hay ghi nợ
  • Linh hoạt trong các biểu mẫu hóa đơn tính tiền, in đặt thù cho từng khách sạn...
  • Kết hợp Phần mềm tổng đài để tính cước điện thoại cho từng khách hàng.

Thống kê chi tiết

  • Quản lý doanh thu chi tiết khách sạn qua hệ thống báo cáo linh hoạt (Tiền phòng, tiền dịch vụ …)
  • Thống kê lượt khách đến khách sạn, số lượng khách theo phòng
  • Hệ thống tìm kiếm chi tiết (theo thời gian, tên khách hàng, mã bill, số phòng …)
  • Hệ thống cung cấp các tiện ích giúp việc quản trị dữ liệu SQL dễ dàng
  • Hệ thống quản lý người dùng và phân quyền chặt chẻ đến từng nghiệp vụ là một tính năng cần thiết và mạnh để hệ thống hoạt động ổn định tránh thất thoát.
Khách hàng tiêu biểu
  1. Khu Resort Xuân Thiều Đà Nẵng (Red Beach): Nguyen Tat Thanh st., Danang city, Vietnam
  2. Khách sạn Sao Minh (Sao Minh Hotel): 17 Nguyễn Du, Tp Đà Nẵng.
  3. Khách sạn Royal: 17 Quang Trung, Tp Đà Nẵng.
  4. Khách sạn Trendy: Lô B2-B3 Trần Hưng Đạo, Tp Đà Nẵng.
  5. Khách sạn DanaSea:  Lô 5,6 B3, An Cu III, Đường Loseby, Sơn Trà, Tp Đà Nẵng.
  6. Khách sạn DanangPort: 20 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  7. Khách sạn Tuấn Phong: 19 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng
  8. .....

Chức năng Phần mềm quản lý khách sạn

1. Quản lý thông tin hệ thống

  • Quản lý thông tin nhân viên, danh mục Khu vực, tầng, phòng
  • Quản lý phòng, khách hàng một cách trực quan chính xác, sơ đồ phòng của khách sạn hiệu quả, thống kê các phòng đang có khách, các phòng đã đặt , phòng trống ...
  • Thao tác trực tiếp nghiệp vụ khách sạn trên sơ đồ phòng, rất nhanh chóng, tiện dụng..
  • Thống kê tình hình kinh doanh theo ngày, tháng, năm, ….

2. Quản lý tác vụ khách sạn

  • Hệ thống CheckIn, CheckOut, đặt phòng nhanh chóng và thuận lợi giúp đăng ký phòng cho khách hàng nhanh chóng, hiệu quả.
  • Quản lý các dịch vụ kèm theo của khách sạn tự động tính tiền khi khách hàng trả phòng.
  • Hỗ trợ theo dõi tình hình sử dụng điện thoại của khách hàng (một tiện ích chuyên biệt cho phần mềm quản lý khách sạn)

3. Linh động trong quản lý dịch vụ

  • Thêm dịch vụ nhanh chóng khi khách hàng sử dụng.
  • Chuyển đổi phòng khách hàng một cách linh hoạt
  • Kiểm tra nhanh thông tin khách hàng, ngày giờ đến, ngày giờ dự kiến đi
  • Hiển thị sơ đồ phòng trực quan: phòng trống, phòng hỏng, phòng có khách …

4. Thủ tục nhanh chóng và hợp lý cho khách hàng

  • Lập thủ tục cho khách lẻ, khách đoàn trả phòng (CheckOut)
  • Có thể lập thủ tục cho khách trả phòng sớm hay từng khách trong phòng, từng phòng trong đoàn
  • Nghiệp vụ tách Bill, tách từng dịch vụ hay từng hóa đơn theo người thanh toán
  • Thanh toán trực tiếp hay ghi nợ
  • Linh hoạt trong các biểu mẫu hóa đơn tính tiền, in đặt thù cho từng khách sạn...
  • Kết hợp Phần mềm tổng đài để tính cước điện thoại cho từng khách hàng.

5. Thống kê chi tiết

  • Quản lý doanh thu chi tiết khách sạn qua hệ thống báo cáo linh hoạt (Tiền phòng, tiền dịch vụ …)
  • Thống kê lượt khách đến khách sạn, số lượng khách theo phòng
  • Hệ thống tìm kiếm chi tiết (theo thời gian, tên khách hàng, mã bill, số phòng …)
  • Hệ thống cung cấp các tiện ích giúp việc quản trị dữ liệu SQL dễ dàng
  • Hệ thống quản lý người dùng và phân quyền chặt chẻ đến từng nghiệp vụ là một tính năng cần thiết và mạnh để hệ thống hoạt động ổn định tránh thất thoát.

Đang cập nhật

  • Đà Thành Travel
  • Khách sạn Tuấn Phong
  • Phòng vé máy bay Đà Nẵng
  • Huyện đoàn Quế Sơn
  • FPT
  • Đèn trang trí VOLT
  • Sở Ngoại vụ Quảng Ngãi
  • Đà Nẵng Xanh
  • Thùng loa chuyên nghiệp Ngân Khánh
  • VDC3
  • Sắc màu - Kết nối cộng đồng
  • Công ty cổ phần Khởi Minh Huy
  • Mạng đặt phòng khách sạn
  • Mái Che Tân Quốc Kỳ
  • Quỹ Bảo trợ trẻ em Bình Dương